SEM – Công cụ Tìm kiếm Tiếp thị là gì?

Định nghĩa : Tiếp thị công cụ tìm kiếm hoặc “SEM” bao gồm các nỗ lực tích luỹ để quảng bá trang web trong danh sách tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền. SEM là động lực chính cho tăng trưởng kinh doanh và thu hút khách hàng đối với nhiều cửa hàng thương mại điện tử.

Chính xác SEM bao gồm – trả tiền, không mất phí hoặc cả hai

Thuật ngữ “SEM” được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau. Trong một số tổ chức, SEM chỉ đề cập đến tiếp thị tìm kiếm trả tiền PPC (trả tiền cho mỗi nhấp chuột) (hoặc thậm chí cụ thể là Google AdWords). Các nhà tiếp thị khác sử dụng SEM như một cụm từ ô mô tả tất cả các nỗ lực tiếp thị có ảnh hưởng đến hiệu suất trong danh sách công cụ tìm kiếm, bao gồm các kết quả không phải trả tiền. Thuật ngữ có liên quan, “tiếp thị tìm kiếm”, cũng có thể được sử dụng để mô tả cả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền.

Xem thêm :Seo là gì? Tại sao lại cần phải seo website lên top google

Mặc dù không có định nghĩa đúng hay sai , sử dụng SEM để mô tả tiếp thị tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền . Vì thương mại điện tử ngày càng trở nên không liên quan đến kênh với nhiều điểm tiếp xúc của khách hàng hơn, nên các chiến dịch tiếp thị thống nhất sẽ thích hợp hơn với các chiến dịch bị chặn.

tim-hieu-sem-la-gi

Tăng tốc index bài viết như thế nào

SEO và PPC: Họ khác nhau như thế nào

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, hoặc quảng cáo PPC, là những kết quả xuất hiện ở trên và bên cạnh các xếp hạng hữu cơ tự nhiên.

Danh sách tìm kiếm không phải trả tiền (SEO) được xác định bởi các thuật toán công cụ tìm kiếm độc quyền, trong khi các kết quả trả tiền là giá thầu và trả tiền trên cơ sở mỗi nhấp chuột. SEM không được sử dụng để tham khảo quảng cáo hiển thị hình ảnh , mặc dù PPC và hiển thị chia sẻ nhiều phương pháp hay nhất. Hiệu suất SEM mạnh có thể bao gồm vị trí cao trên một hoặc cả hai.

Các doanh nghiệp trực tuyến làm việc để cải thiện SEO của họ có thể tích cực tác động lên bảng xếp hạng với sự tối ưu hóa trên trang và các nỗ lực ngoài trang . Kết quả tìm kiếm có trả tiền có thể bị ảnh hưởng trực tiếp hơn nhưng vẫn phải tuân theo các yếu tố xếp hạng về thuật toán như điểm chất lượng. Xếp hạng tìm kiếm nội dung cao hơn thường cho phép các cửa hàng thương mại điện tử giảm chi tiêu quảng cáo, hiệu quả cân bằng khả năng hiển thị SEM của họ. Mặc dù việc thuê một chuyên gia trong nhà hoặc tự do SEO có thể có vẻ đắt tiền, có thể lớn hơn đáng kể so với liên tục trả tiền cho các quảng cáo PPC.

Trích nguồn: https://duyanhweb.com/khai-niem-sem-search-engine-marketing-la-gi.html

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *